Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng

Ngày đăng:
29/06/2023

Hết hạn:

Số lượng:
05

Địa chỉ:
Hồ Chí Minh

– Vị trí tuyển dụng: Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng

– Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 1/2 thứ Bảy/tháng

– Địa điểm làm việc: 78/17/16 Trần Thị Trọng, Quận Tân Bình, Tp.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin và tư vấnkhách hàng qua kênh facebook, zalo, Email…
  • Hỗ trợ nghiệp vụ liên quan đến các sản phẩm công ty đang triển khai.
  • Giải đắp thắc và xử lý khắc phụcmọi vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
  • Tiếp nhận thông tin đăng ký sử dụng và thiết kế mẫu hóa đơn theo yêu cầu khách hàng.

YÊU CẦU KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp 12 trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
  • Kiến thức liên quan đến nghiệp vụ hỗ trợ kê khai thuế, hải quan, token, hóa đơn điện tử..
  • Ưu tiên các bạn sinh sinh mới ra trường.
  • không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ nghiệp vụ 1 tháng đầu thử việc.
  • Cẩn thận, tỷ mỷ, có tinh thần trách nhiệm cao.

QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC

  • Lương hấp dẫn xứng đáng với năng lực;
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, tăng lương ngay nhân viên khi đạt thành tích xuất sắc;
  • Phụ cấp khác theo yêu cầu công việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…)
  • Được làm việc trong Môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ONLINE VI NA

☎️ Hotline: 07 088 388 18
📩 Email: trandung@onlinevina.vn
🏡 Address: 78/17/16 Trần Thị Trọng, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Đăng ký ứng tuyển ngay nhé!