GIẢI PHÁP

Quản lý hóa đơn điện tử đầu vào – ra.

Tiện lợi quản lý chứng từ hóa đơn một cách tự động – Chi phí rẻ – không giới hạn chứng từ – Hỗ trợ bảng kê chi tiết.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG

TINH NĂNG TỐI ƯU

  • Tự động lấy dữ liệu hóa đơn đầu vào -ra.

  • Cảnh báo và kiểm tra hóa đơn điện tử có hợp lệ .

  • Hỗ trợ tờ khai GTGT và TNCN 05 theo cấu trúc chuẩn xml phần mềm HTKK.

  • Hỗ trợ xuất báo cáo doanh thu và tổng hợp.

  • Hỗ trợ xuất được bảng kê linh động theo từng phân hệ kế toán.

  • Kiểm tra trạng thái tờ hóa đơn hủy/thay thế/điều chỉnh. Tra cứu được tình trạng hoạt động của doanh nghiệp.

  • Tự động quét mail lấy dữ liệu hóa đơn(Hỗ trợ file nén, file pdf, xml).

Là giải pháp rất hửu ích và hiệu quả dành cho kế toán.

3 LÝ DO ĐỂ LỰA CHỌN CHÚNG TÔI.

Tăng hiệu quả
doanh nghiệp

Thay vì phải loay hoay nhập chứng từ hóa đơn và tổng hợp chứng từ bàn giao kế toán. Chúng tôi đã giải quyết những vấn đề đó một cách tự động linh hoạt nhất cho khách hàng.

Tiết kiệm chi phí
doanh nghiệp

Với tiêu chí đưa dịch vụ tốt và chi phí hợp lý .Nhằm giúp khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài. Không giới hạn chứng từ, Không phí khởi tạo. miễn phí 12 tháng sử dụng lần đầu

Nâng cao tỉ lệ
chuyển đổi

Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng là điều cần thiết với chúng tôi, song song đó chúng tôi có đưa ra nhiều chinh sách khuyến mãi cho khách hàng chuyển đổi. Xử lý nhanh mọi vấn đề khi gặp.

Quy trình đăng ký sử dụng quản lý hóa đơn

3 bước cơ bản khi đăng ký mới.

  • Điền thông tin đăng ký.

    Khách hàng truy cập vào links: https://qlhd.onlinevina.com.vn/singup. Điền tát cả thông tin liên quan (thông tin phải chính xác). Sau đó nhấn nút thực hiện gửi yêu cầu cho chúng tôi.

  • Tạo tài khoản.

    Sau khi gửi yêu cầu hệ thống sẽ tự động cung cấp 1 tài khoản đăng nhập cho khách hàng sử dụng thong qua việc gửi Email đăng ký trước đó.

  • Kích hoạt tài khoản.

    khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi “07 088 388 18”. Để xác nhận kích hoạt tài khoản . Nhân viên quản trị sẽ kích hoạt tài khoản lúc đó khách hàng sẽ đăng nhập sử dụng

Chi tiết giá

Quản lý hóa đơn nhanh chóng với ViNa

  • Quản lý nhiều hóa đơn đầu vào – ra nhanh chóng

    hệ thống Vi Na tự động cập nhật hóa đơn nhanh chóng. Không nhất thiết phải lưu trữ theo như truyền thống. Tránh thiếu sót chứng từ.

  • Kiểm tra tình trạng thông báo phát hành hóa đơn

    Giúp kiểm soát được các tình trạng của Thông báo phát hành hóa đơn, từ đó tránh được việc bị phạt do phát hành HĐĐT khi chưa có hiệu lực.

  • Quản lý hóa đơn do viết sai, mất, cháy hỏng

    Giúp doanh nghiệp quản lý danh sách các hóa đơn bị xóa do viết sai thông tin để thông báo cho cơ quan thuế biết; quản lý mất, cháy, hỏng hóa đơn và tình trạng còn hiệu lực hay không.

  • Đầy đủ báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

    Cho phép in được báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo tháng, quý, tuân thủ quy định mới nhất về quản lý và sử dụng hóa đơn của Bộ Tài chính

Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ về nội dung, Quản Lý Hóa Đơn sẽ có mặt ngay tức thì

Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ về nội dung,
ViNa sẽ có mặt ngay tức thì

Tư vấn hỗ trợ

Chúng tôi tư vấn sẽ hỗ trợ khách tận nơi, giải đáp tất cả các vấn đề trong suốt quá trình làm việc với ViNa

Hotline 07 088 388 18

Hotline 07 088 388 18 sẽ hỗ trợ bạn tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Thứ bảy, từ 8h00 – 18h00.

Hệ thống Livechat

Bạn chỉ cần nhắn tin đến hệ thống livechat trên website của chúng tôi để được tư vấn và trao đổi thông tin.

Hướng dẫn quản trị

ViNa luôn 1 kỹ thuật viên để hướng dẫn và xử lý kỹ thuật trên phần mềm. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và làm theo.