KHÁI NIỆM VĂN BẢN ĐIỆN TỬ?

  • Theo khoản 4 Điều 3 Nghị định 30/2020/NĐ-CP thì văn bản điện tử là văn bản dưới dạng thông điệp dữ liệu được tạo lập hoặc được số hóa từ văn bản giấy và trình bày đúng thể thức, kỹ thuật, định dạng theo quy định.

TÍNH PHÁP LÝ.

  • Giá trị pháp lý của văn bản điện tử theo Điều 5 Nghị định 30/2020/NĐ-CP như sau:

    – Văn bản điện tử được ký số bởi người có thẩm quyền và ký số của cơ quan, tổ chức theo quy định của pháp luật có giá trị pháp lý như bản gốc văn bản giấy.

    – Chữ ký số trên văn bản điện tử phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật.

ký văn bản Chi tiết giá

05 lợi ích mà khi dùng văn bản điện tử

  • khách hàng sẽ nhận chi phí cạnh tranh so những đơn vị cung cấp khác.
  • Không tốn chi phí lưu trữu dữ liệu văn bản điện tử.
  • tối ưu chi phí vận chuyển phát nhanh về chứng từ gốc khi giao dịch.
  • Tối ưu về mặt tính năng cũng như giao diện sử dụng hệ thống văn bản điện tử.
  • Tốc độ ký cực nhanh và chính xác. Có thể ký nhiều văn bản điện tử cùng 1 thời điểm.
  • Đa dạng nhiều tính năng như: ký được pdf, xml chuẩn cấu trúc ViNa, xác thực tính pháp lý chữ ký số ngày thời điểm ký, ký tờ khai thuế,hải quan, bhxh ….
  • Giúp nhân sự vận hành thủ tục hành chính chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Thuận tiện cho nhiều nhân sự có thể kết nối và tự động làm việc thông qua việc cung cấp nhiều chứng thư cho nhiều dịch vụ công khác nhau.
  • Giúp gia tăng hiệu quả nhanh chóng trong công việc và cả nhân sự.
  • Tiết kiệm thời gian ký so hơn truyền thống. Khi phải trình ký và chờ duyệt …
  • khách hàng có thể ký mọi nơi và mọi lúc khi kết nối mạng internet
  • tốc độ ký cực nhanh và chuẩn xác.
  • kiểm soát và tự sao lưu tài liệu văn bản điện tử theo mục đích riêng của mình. Không phụ thuộc bên tứ 3 lưu trữ dữ liệu văn bản.
  • hạn chế lộ thông tin nội dung văn bản cho bên thứ 3 cũng như đảm bảo tính pháp lý về mặt chữ ký của 2 bên.

05 lợi ích mà Chữ ký số – HSM mang lại

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

QUY TRÌNH KÝ VĂN BẢN ĐIỆN TỬ

1. TẢI THƯ VIỆN KÝ VĂN BẢN

Khách hàng truy cập trang website để tải thư viện và cài đặt theo file hướng dẫn của giải pháp ViNa

3. ký phát hành văn bản

Giao diện văn bản sẽ được hiển thị. Khách hàng chọn vùng ký sau đó kéo khung viền ký nơi mà mình ký số trên văn bản điện tử.

5. Bên mua nhận email

Bên mua sẽ nhận email ký xác nhận còn lại (trên email có file pdf và links ký phát hành văn bản). Thao tác ký tương tự bên bán

2. upload dữ liệu ký

Truy cập vào giao diện website ký văn bản up load tài liệu dạng pdf hoặc xml cấu trúc chuẩn ViNa, tiếp tục nhấn tải file tại giao dien có sẵn!

4. Gửi email

sau khi ký phát hành hệ thống sẽ hiển thị khung nhập email 2 bên (bán-mua). Khách hàng nhập đầy đủ thông tin email. Sau đó nhấn xác nhận

6. Hoàn tất giao dịch

khi ký giao dịch thành công 2 bên bán và mua tự lưu trữ văn bản điện tử. Có thể check tính pháp lý dựa trên cơ chế của trục CECA quy định

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

Chữ ký số là gì?

  • Theo Khoản 12 Điều 3 Luật số 20/2023/QH15 – Luật giao dịch điện tử năm 2023 có hiệu lực từ ngày 01/7/2024, chữ ký số được định nghĩa như sau:

    Chữ ký số là chữ ký điện tử sử dụng thuật toán khóa không đối xứng, gồm khóa bí mật và khóa công khai, trong đó khóa bí mật được dùng để ký số và khóa công khai được dùng để kiểm tra chữ ký số.

    Chữ ký số bảo đảm tính xác thực, tính toàn vẹn và tính chống chối bỏ nhưng không bảo đảm tính bí mật của thông điệp dữ liệu.

báo giá chữ ký số

Thông tin cần biết về chữ ký số

GIẢI PHÁP VINA

Văn bản pháp luật điều chỉnh về chữ ký số

Luật giao dịch điện tử 2005.

Nghị định 130/2018/NĐ-CP hướng dẫn Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số

Những thông tin cần tìm hiểu về chữ ký số bao gồm định nghĩa chữ ký số, công dụng chữ ký số và thông tin về các nhà cung cấp chữ ký số uy tín mà chúng tôi đang triển khai cho hàng nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán thuế của mình.

Các thông tin của doanh nghiệp mà chữ ký số mã hóa:

Tên của Doanh nghiệp bao gồm: Mã số thuế, Tên Công ty….

Số hiệu của chứng thư số (số seri)

Thời hạn có hiệu lực của chứng thư số

Tên của tổ chức chứng thực chữ ký số

Chữ ký số của tổ chức chứng thực chữ ký số.

Các thư hạn chế về mục đích, phạm vi sử dụng của chứngsố.

Các hạn chế về trách nhiệm của tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số

 

Công dụng của chữ ký số

Chữ ký số được sử dụng để kê khai nộp thuế trực tuyến, kê khai hải quan điện tử, giao dịch chứng khoán điện tử… mà doanh nghiệp không phải in các tờ kê khai, đóng dấu.

Chữ ký số là thiết bị đảm bảo tốt, an toàn và chính xác tính bảo mật, toàn vẹn dữ liệu và là bằng chứng chống chối bỏ trách nhiệm trên nội dung đã ký, giúp cho các cá nhân hay cơ quan tổ chức cũng yên tâm hơn với các giao dịch điện tử của mình.

 

Ngoài ra, chữ ký số còn giúp việc trao đổi dữ liệu giữa cá nhân, tổ chức nhà nước, dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo tính pháp lý, tiết kiệm rất nhiều thời gian, khôngmất thời gian đi lại, chờ đợi, không phải in ấn các hồ sơ.

 

Hình dạng chữ ký số: Chữ ký số có hình dạng như một chiếc USB được gọi là USB Token.

USB Token là thiết bị phần cứng dùng để tạo ra cặp khóa công khai và khóa bí mật cũng như lưu trữ thông tin của khách hàng

 

Chữ ký số được bảo mật bằng mật khẩu được gọi là mã PIN.

 

Mỗi nhà mạng có những lợi thế riêng. Tùy vào khả năng tài chính, thời hạn sử dụng mà các doanh nghiệp sẽ cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp cũng như gói phù hợp với doanh nghiệp.

Online Vi Na là đối tác uỷ quyền phân phối hàng đầu về chữ ký số cho các nhà mạng trên toàn quốc. Bằng kinh nghiệm cung cấp dịch vụ báo cáo thuế cho hàng nghìn khách hàng, chúng tôi luôn lựa chọn dịch vụ chữ ký số tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Online Vi Na để được tư vấn miễn phí.

 

Khi khách hàng đăng ký hoặc gia hạn dịch vụ chữ ký số của Online Vi Na. Khách hàng sẽ nhận được món quà tri ân cực kỳ sang trọng và cao cấp “Bộ Sứ thương hiệu Trung Kiên 12 sản phẩm”

Song song đó chúng tôi đang mở rộng mô hình bán hàng online trên sàn website bán lẻ (www.sanphamgiasi.com.vn) nhằm chia sẻ sản phẩm tốt và đắp ứng nhu cầu thiết yếu cho mọi gia đình người việt. Đặc biệt sàn bán hàng chúng tôi luôn có những mặc hàng thanh lý từ 30 – 70% các sản phẩm từ nước ngoài. Chúng tôi rất mong khách hàng dành chút thời gian lên sàn bán hàng để trải nghiệm thỏa mãn niềm đam mê mua sắm kênh online của chúng tôi.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Chữ ký số – HSM của Diwe

Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn Sapo FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.

Ngoài ra, phần mềm Sapo FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bán mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau.

Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Sapo FnB cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng công việc tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan.

Chủ quán hoàn toàn có thể theo dõi tất cả các hoạt động phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Qua đó dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc để có chính xác thưởng phạt phù hợp.

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.