Giải pháp trọn gói 0 vnđ dành cho doanh nghiệp

Chúng tôi đưa ra chính sách trọn gói cho quý khách hàng cần dịch vụ từ lúc thành lập cho đến khi vận hành phát triển.

  • Thành lập giấy phép kinh doanh, bảng hiệu , con dấu..
  • Website có sẵn, Chữ ký số, hóa đơn điện tử, quản lý hóa đơn, công cụ đọc file xml, hệ thống ký văn bản điện tử..
  • Nộp hồ sơ thuế ban đầu, tư vấn nghiệp vụ liên quan thuế và cân đối chi phí phát sinh, hỗ trợ báo cáo tờ khai, dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp
QUY TRÌNH TƯ VẤN

Khách hàng được gì?

Lựa chọn giải pháp trọn gói dịch vụ của chúng tôi

01

Lợi thế cạnh tranh.

  • khách hàng không phải tốn những chi phí phát sinh ban đầu nhiều… (phí giao nhận chứng tư, làm giấy phép kinh doanh, con dấu, thiết bị chữ ký số,..
  • Khách hàng chỉ cần ở nhà nhân viên chúng tôi tự liên hệ và gửi hồ sơ khách hàng ký tá và tiếp nhận để hoàn thiện.

02

Tương tác khách hàng.

  • Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và giải thích hoặc đưa ra phương án nhằm giúp khách hàng xử lý mọi vấn đề khi phát sinh.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi gặp khó khăn trong quy trình làm việc, Tiếp nhận và khắc phục những vấn đề liên quan đến cơ quan nhà nước.

Tại sao khách hàng lựa chọn
giải pháp tổng thể tại VINA?

Tiếp cận đúng khách hàng

  • Chúng tôi luôn hướng đến đối với những khách hàng tiềm năng và thật sự cần những giải pháp để giải quyết bài toán về chi phí phát sinh nhiều khi bắt đầu vần hành doanh nghiệp cho riêng mình.
  • Đối với chúng tôi khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu. chính vì thế khi nhận cung cấp dịch vụ tổng thể này chúng tôi luôn phải tư vấn và phân tích chuyên sâu để khách hàng không lo ngại khi trao niềm tin cho chúng tôi.

Tiết kiệm chi phí

  • nhân sự giúp quyết cho khách hàng bài toán về nhân sự thay vào đó chúng tôi sẽ là người hỗ trợ kháchhàng một cách tối ưu nhất.
  • Thời gian giảm tải 90% về thời gian xử lý công việc thủ công như tổng hợp dữ liệu chứng từ hàng tháng, quý, năm..
  • Chính xác đảm bảo chính xác về số liệu cũng như bàn giao đẩy đủ hồ sơ theo đúng lịch trình báo cáo hàng tháng, quý, năm.

Chính sách hậu mãi

  • Thanh toán Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng sử dụng giải pháp trọn gói chúng tôi theo từng tháng ít nhất 3-6 tháng hoàn thiện.
  • Thay đổi trong quá trình sử dụng khách hàng có thay đổi liên quan về giấy phép hoặc hồ sơ thuế chúng tồi sẽ miễn phí lần 1 cho khách khi có nhu cầu.
  • Ngoài giờ Chúng tôi sẽ đồng hành với khách hàng khi nhu cầu phát sinh ngoài giờ hành chính nếu vấn đề cần thiết, ảnh hưởng đến khách hàng.

Chăm sóc khách hàng

  • Tư vấn chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần
  • Xử lý khi khách hàng gặp vấn đề về nghiệp vụ hay liên quan về chính sách thay đổi về thuế …hẫy yên tâm chúng tối sẽ thay mặt bạn xử lý vấn đề nhanh và hiệu quả nhất
  • Lắng nghe chúng tôi luôn lắng nghe và hoàn thiện dịch vụ. Mọi chia sẻ của khách hàng điều là giá trị hữu ích cho sự phát triển của nhân viên chúng tôi.

Quy trình đăng ký
chuyên nghiệp và tối ưu tại VINA

6 bước hoàn thiện của quy trình giải pháp tổng thể

Bước 1.

Tư vấn và tiếp nhận.

Để nắm rõ khách hàng mong muốn điều gì. Chúng tôi cần hỗ trợ những gì khách yêu cầu. Nên điều đầu tiên là chúng tôi cần khách hàng chia sẻ thông tin bao gồm:

  • LĨnh vực ngành nghề kinh doanh (chi tiết từng ngành..)
  • Tên doanh nghiệp khách hàng muốn tạo dựng thương hiệu.
  • Thông Tin địa chỉ trự sở để làm nơi kinh doanh , văn phòng giao dịch.

Bước 2.

Ký kết hợp biên bản thỏa thuận.

  • Gửi biên bản làm việc 2 bên cũng như nội dung biên bản cho khách tham khảo.
  • Đồng ý và chốt biên bản thỏa thuận làm việc giũa 2 bên.
  • Khách hàng ký kết và bàn giao biên bản cho chúng tôi.

Bước 3.

Cung cấp thông tin làm việc.

khách hàng cung cấp thông tin cá nhân cũng như giấy tờ liên quan để tiện cho chúng tôi lên hồ sơ cũng như ký kết văn bản liên quan để làm việc bao gồm:

Giấy căn cước công dân có sao y công chứng không quá 3 tháng.
Giấy phép kinh doanh(đăng ký dịch vụ chữ ký số, hóa đơn … sau khi sở kế hoạch đầu tư cấp phép)
ký kết biên bản ủy quyền cho chúng tôi tiện hoàn thiện hồ sơ.

Bước 4.

Hoàn thiện hồ sơ

Thời gian hoàn thiện hồ sơ bao gồm:

  • Thủ tục lên bộ hồ sơ cấp phép 1-2 ngày làm việc (bao gồm giao nhận ký gửi văn bản với khách hàng)
  • Up load hồ sơ lên sở trang sở kế hoạch đầu tư 2-3 ngày làm việc (tùy Cơ quan phản hồi)
  • Trình ký hồ sơ bên sở chấp nhận qua mạng gửi bản cứng cho trực tiếp lên sở kế hoạch đầu tư 1-2 ngày làm việc.
  • Nhận kết quả cũng như giấy phép kinh doanh về địa chỉ trụ sở đăng ký qua bửu điện 2-3 ngày.

Bước 5.

Bàn giao

Sau khi khách hàng nhận được giấy phép kinh doanh gửi từ bưu điện về thì chúng tôi bắt đầu bàn giao những thủ tục tiếp theo:

  • Mộc dấu doanh nghiệp.
  • Chũ ký số (Token) doanh nghiệp.
  • Tài khoản đăng ký thuế, bhxh, hải quan, hóa đơn điện tử..

Bước 6.

hoàn tất thanh toán.

Khi đã bàn giao đầy đủ khách hàng vui lòng thanh toán theo như biên bản thỏa thuận 2 bên:

  • Thanh toán 30% khi ký kết hợp đồngban đầu kể 3-5 ngày làm việc.
  • 30% phí tiếp theo khi hoàn thiện hồ sơ – bàn giao giấy phép kinh doanh từ 3-5 ngày làm việc.
  • 40%chi phí trước kỳ kê khai báo báo lần đầu.