GIẢI PHÁP
Quản lý chứng từ điện tử!
Tiện lợi quản lý chứng từ hóa đơn một cách tự động – Chi phí rẻ – không giới hạn chứng từ – Hỗ trợ bảng kê chi tiết.

GIẢI PHÁP
Tiện lợi quản lý chứng từ hóa đơn một cách tự động – Chi phí rẻ – không giới hạn chứng từ – Hỗ trợ bảng kê chi tiết.
Khách hàng truy cập vào links: https://qlhd.onlinevina.com.vn/singup. Điền tát cả thông tin liên quan (thông tin phải chính xác). Sau đó nhấn nút thực hiện gửi yêu cầu cho chúng tôi.
Sau khi gửi yêu cầu hệ thống sẽ tự động cung cấp 1 tài khoản đăng nhập cho khách hàng sử dụng thong qua việc gửi Email đăng ký trước đó.
khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi “07 088 388 18”. Để xác nhận kích hoạt tài khoản . Nhân viên quản trị sẽ kích hoạt tài khoản lúc đó khách hàng sẽ đăng nhập sử dụng
Tự động lấy dữ liệu hóa đơn đầu vào -ra từ tài khoản hóa đơn TCT Thuế.
Cảnh báo và kiểm tra hóa đơn điện tử có hợp lệ .
Hỗ trợ tờ khai GTGT và TNCN 05 theo cấu trúc chuẩn xml phần mềm HTKK.
Hỗ trợ xuất báo cáo doanh thu và tổng hợp.
Hỗ trợ xuất được bảng kê linh động theo từng phân hệ kế toán.
Kiểm tra trạng thái tờ hóa đơn thay thế/điều chỉnh. Tra cứu được tình trạng hoạt động của doanh nghiệp.
Tự động quét mail lấy dữ liệu hóa đơn(Hỗ trợ file nén, file pdf, xml).
Là giải pháp rất tối ưu và hiệu quả dành cho kế toán.
Thay vì phải loay hoay nhập chứng từ hóa đơn và tổng hợp chứng từ bàn giao kế toán. Chúng tôi đã giải quyết những vấn đề đó một cách tự động linh hoạt nhất cho khách hàng.
Với tiêu chí đưa dịch vụ tốt và chi phí hợp lý .Nhằm giúp khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài. Không giới hạn chứng từ, Không phí khởi tạo. miễn phí 12 tháng sử dụng lần đầu
Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng là điều cần thiết với chúng tôi, song song đó chúng tôi có đưa ra nhiều chinh sách khuyến mãi cho khách hàng chuyển đổi. Xử lý nhanh mọi vấn đề khi gặp.
Giúp cho khách hàng có thể chủ động xemd dược tất cả file xml hóa đơn dạng xml thay vì mở pdf.
Khách có thể kiểm tra được toàn bộ thông tin cũng như trạng thái hóa đơn, tình trạng 2 bên bán và mua còn hoạt động hay không.
Tự động chuyển đổi sang pdf gốc hàng loạt theo từng nhà mạng thay vì thủ công trỏ về links tra cứu và nhấn chọn tải file pdf về từng tờ.
Cho phép khách hàng có thể tổng hợp hóa đơn hàng loạt về theo tháng/quý/năm tài chính nhanh nhất có thể.
Chúng tôi tư vấn sẽ hỗ trợ khách tận nơi, giải đáp tất cả các vấn đề trong suốt quá trình làm việc với ViNa
Hotline 07 088 388 18 sẽ hỗ trợ bạn tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Thứ bảy, từ 8h00 – 18h00.
Bạn chỉ cần nhắn tin đến hệ thống livechat trên website của chúng tôi để được tư vấn và trao đổi thông tin.
ViNa luôn 1 kỹ thuật viên để hướng dẫn và xử lý kỹ thuật trên phần mềm. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và làm theo.